หน้าหลัก / จำนวนเงินงบประมาณ จำแนกรายวิทยาลัยชุมชน ประจำปีงบประมาณ
หน้าหลัก / จำนวนเงินงบประมาณ จำแนกรายวิทยาลัยชุมชน ประจำปีงบประมาณ
| ลำดับ | โครงการ/หลักสูตร | ประเภท | งบประมาณในการดำเนินงาน (บาท) | งบประมาณที่ใช้ (บาท) | คิดเป็นร้อยละ |
|---|---|---|---|---|---|
| เงินอุดหนุนค่าใช้จ่ายโครงการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาเพื่อเสริมสร้างศักยภาพคนและชุมชนตามแผนพัฒนาความเป็นเลิศของสถาบันวิทยาลัยชุมชน | |||||
| 1 |
โครงการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาเพื่อเสริมสร้างศักยภาพคนและชุมชนตามแผนพัฒนาความเป็นเลิศของสถาบันวิทยาลัยชุมชน ประจำปีงบประมาณ 2569
|
โครงการปกติ | 200,000 | 0 | 0.00 |
| 2 |
การจัดการดินน้ำและปัจจัยการผลิตเกษตรอินทรีย์
|
พัฒนาทักษะอาชีพ/ฝึกอบรม | 22,500 | 0 | 0.00 |
| 3 |
การทำเกษตรอินทรีย์
|
พัฒนาทักษะอาชีพ/ฝึกอบรม | 16,500 | 0 | 0.00 |
| 4 |
การทำขนมหวานประเภทแกงบวด
|
พัฒนาทักษะอาชีพ/ฝึกอบรม | 16,500 | 0 | 0.00 |
| 5 |
การทำต้นโพธิ์เงินโพธิ์ทอง
|
พัฒนาทักษะอาชีพ/ฝึกอบรม | 16,500 | 0 | 0.00 |
| 6 |
การทำปลาส้มยโสธร
|
พัฒนาทักษะอาชีพ/ฝึกอบรม | 16,500 | 0 | 0.00 |
| 7 |
การทำพรมเช็ดเท้า
|
พัฒนาทักษะอาชีพ/ฝึกอบรม | 33,000 | 0 | 0.00 |
| 8 |
การทำแหนม
|
พัฒนาทักษะอาชีพ/ฝึกอบรม | 16,500 | 0 | 0.00 |
| 9 |
การปลูกถั่วลิสง
|
พัฒนาทักษะอาชีพ/ฝึกอบรม | 33,000 | 0 | 0.00 |
| 10 |
การแปรรูปผลิตภัณฑ์จากข้าว
|
พัฒนาทักษะอาชีพ/ฝึกอบรม | 16,500 | 0 | 0.00 |
| 11 |
การแปรรูปผลิตภัณฑ์จากถั่วลิสง
|
พัฒนาทักษะอาชีพ/ฝึกอบรม | 33,000 | 0 | 0.00 |
| 12 |
การแปรรูปผลิตภัณฑ์ผ้าพื้นเมืองจังหวัดยโสธร
|
พัฒนาทักษะอาชีพ/ฝึกอบรม | 90,000 | 0 | 0.00 |
| 13 |
การเลี้ยงกบ
|
พัฒนาทักษะอาชีพ/ฝึกอบรม | 16,500 | 0 | 0.00 |
| 14 |
ผู้ประกอบการผ้ามัดย้อมสีธรรมชาติ
|
พัฒนาทักษะอาชีพ/ฝึกอบรม | 22,500 | 0 | 0.00 |
| 15 |
ผู้ประกอบการร้านอาหารพื้นเมือง
|
พัฒนาทักษะอาชีพ/ฝึกอบรม | 22,500 | 0 | 0.00 |
| 16 |
ผู้ผลิตหอมแบ่ง
|
พัฒนาทักษะอาชีพ/ฝึกอบรม | 67,500 | 0 | 0.00 |
| หลักสูตรอนุปริญญา | |||||
| 1 |
การจัดการ (2566)
|
อนุปริญญา | 0 | 0 | 0 |
| 2 |
การปกครองท้องถิ่น (2565)
|
อนุปริญญา | 0 | 0 | 0 |
| 3 |
การพัฒนาเด็กปฐมวัย (2565)
|
อนุปริญญา | 0 | 0 | 0 |
| 4 |
เทคโนโลยีดิจิทัลธุรกิจ (2565)
|
อนุปริญญา | 0 | 0 | 0 |
| รวม | 639,500 | 0 | 0.00 | ||