ระบบบริหารโครงการตามพันธกิจ สำหรับวิทยาลัยชุมชน
เข้าสู่ระบบ
ประเมินผู้รับบริการ/ผู้เรียน
แบบประเมินผลลัพธ์และผลสัมฤทธิ์ของผู้เข้าร่วมโครงการ/หลักสูตรฝึกอบรม/หลักสูตรสัมฤทธิบัตร
ระหว่างวันที่ 11 ต.ค. - 1 พ.ย. 2567
คำชี้แจง
แบบสอบถามนี้จัดทำขึ้นเพื่อประมวลผลข้อมูลสำหรับการบริการและการจัดการศึกษาให้เป็นประโยชน์สูงสุดกับผู้รับบริการจากวิทยาลัยชุมชน
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
ชื่อหลักสูตร/โครงการ
เงินอุดหนุนโครงการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาเพื่อเสริมสร้างศักยภาพคนและชุมชนตามนโยบายประเทศไทย 4.0 สาขาวิชา 09020509 : English for Basic Communication
เพศ
*
-----เลือก-----
ชาย
หญิง
อายุ
*
ปี
สถานภาพการสมรส
-----เลือก-----
สมรส
โสด
หม้าย
หย่าร้าง
สัญชาติ
*
-----เลือก-----
กรีซ
กรีนแลนด์
กัมพูชา
กัวเตมาลา
กาตาร์
กานา
กาบอง
กายอานา
กิลเบิร์ต
กีนีบิสเชา
เกรนาดา
เกาหลีใต้
เกาหลีเหนือ
เกาะเวอร์จิน (ไอซ์แลนด์ U.S.A.)
เกาะเวอร์จิน (ไอซ์แลนด์บริติช)
เกียนาของฝรั่งเศส
แกมเบีย
คนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย
คองโก
คอสตาริกา
คิวบา
คูเวต
เคนยา
เคปเวอร์ค
แคนาเดียน
แคเมอรูน
โคลัมเบีย
จอร์แดน
จาเมกา
จิบูตี
ชาด
ชิลี
ซานมารีโน
ซาบาห์
ซามัวตะวันตก
ซาราวัค
ซาอุดีอาระเบีย
ซิมบับเว
ซีเรีย
ซูดาน
เซเชลส์
เซเนกัล
เซียร์ราลีโอน
แซมเบีย
โซมาเลีย
โซโลมอน
ไซปรัส
ญี่ปุ่น
เดนมาร์ก
โดมินิกา
ตรินิแดดและโตเมโก
ตองกา
ตุรกี
ตูนีเซีย
โตโก
ไต้หวัน
แทนซาเนีย
ไทย
นามิเนีย
นาอูรู
นิการากัว
นิวซีแลนด์
นิวเฮบริดส์
เนเธอร์แลนด์แอนทิลลิส
เนปาล
ไนจีเรีย
ไนเจอร์
บรูไน
บอตสวานา
บังคลาเทศ
บัลแกเรีย
บาร์เบโดส
บาห์เรน
บาฮามาส
บุคคลที่ไม่มีสถานะทางทะเบียน
บุรุนดี
เบลเยี่ยม
เบลิส (บริติส ฮอนดูรัส)
เบอร์มิวดา
โบลิเวีย
ประเทศในแถบออสเตรเลีย+แปซิฟิก
ประเทศในแถบโอเซียนเนีย
ประเทศในทวีบเอเซีย
ประเทศในทวีปเมริกาใต้
ประเทศในทวีปอเมริกากลาง
ประเทศในทวีปอเมริกาเหนือ
ประเทศในทวีปแอฟริกา
ประเทศอื่น ๆ ในยุโรป
ปากีสถาน
ปานามา
ปาปัวนิวกินี
ปารากวัย
เปรู
เปอร์โตริโก
พม่า
ฟรานส์แปซิฟิค
ฟอล์คแลนด์
ฟิจิ
ฟินแลนด์
ฟิลิปปินส์
ภูฏาน
มองโกเลีย
มอริเซียส
มอลตา
มัลดีฟส์
มาเก๊า
มาดากัสการ์
มาลาวี
มาลี
มาเลเซีย
เม็กซิโก
โมซัมบิก
โมนาโค
โมร็อกโก
ยิบรอลตาร์
ยูกันดา
ยูโกสลาเวีย
เยเมนใต้
เยเมนเหนือ
เยอรมันตะวันตก
เยอรมันตะวันออก
รัฐอิสราเอล
ราชอาณาจักรนอร์เวย์
ราชอาณาจักรเนเธอร์แลนด์
ราวันดา
ราวันดา
เรอุนยอง
โรมาเนีย
ลักเซมเบิร์ก
ลิกเตนสไตน์
ลิเบีย
เลโซโท
เลบานอน
ไลบีเรีย
เวเนซุเอลา
ศรีลังกา
สเปน
สโลวะเกีย
สวาซิแลนด์
สวิตเซอร์แลนด์
สวีเดน
สหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล
สหภาพโซเวียต (รัสเซีย)
สหรัฐอเมริกา
สหรัฐอาหรับเอมิเรตต์
สหราชอาณาจักร
สาธารณรัฐโดมินิกัน
สาธารณรัฐเบนิน
สาธารณรัฐประชาชนจีน
สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก (ซาอีร์)
สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
สาธารณรัฐโปรตุเกส
สาธารณรัฐโปแลนด์
สาธารณรัฐฝรั่งเศส
สาธารณรัฐมอริทาเนีย
สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม
สาธารณรัฐออสเตรีย
สาธารณรัฐอินเดีย
สาธารณรัฐอินโดนีเซีย
สาธารณรัฐอิรัก
สาธารณรัฐอิสลามอิหร่าน
สาธารณรัฐแอฟริกาใต้
สิกขิม
สิงคโปร์
สุรินัม
หมู่เกาะคุก
หมู่เกาะแคนารี
หมู่เกาะแฟโร
ออสเตรเลีย
อังกฤษ
อันเดอร์รา
อัปเปอร์วอลตา
อัฟกานิสถาน
อัฟฟา
อาร์เจนตินา
อารูบา,โมแนร์และดูรากัว
อิตาลี
อียิปต์
อุรุกวัย
เอกวาดอร์
เอธิโอเปีย
เอลซัลวาดอร์
แองโกลา
แอฟริกากลาง
แอลจีเรีย
แอลเบเนีย
โอเชียเนีย
โอมาน
ไอซ์แลนด์
ไอร์แลนด์
ไอเวอรี่โคสต์
ฮ่องกง
ฮอนดูรัส
ฮังการี
เฮติ
ศาสนา
*
-----เลือก-----
พุทธ
อิสลาม
ฮินดู
ยิว
ซิกส์
คริสต์
เชน
โซโรอัสเตอร์
บาไฮ
ไม่นับถือศาสนาใด
วุติการศึกษา
*
-----เลือก-----
ประถมศึกษา
ปริญญาตรี
มัธยมศึกษาตอนต้น
มัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า
ไม่ได้เรียน
สูงกว่าปริญญาตรี
อนุปริญญาหรือเทียบเท่า
อาชีพ
*
-----เลือก-----
เกษตรกร
ธุรกิจส่วนตัว(เช่น ค้าขาย)
นักเรียน/นักศึกษา
พนักงานของรัฐ
พระ/เณร
รัฐวิสาหกิจ
รับจ้าง
รับราชการ
ว่างงาน
อื่นๆ
รายได้
*
(กรณีไม่มีรายได้ให้กรอก 0)
บาท/เดือน
รายได้ หลังเข้าร่วมโครงการ
(กรณีไม่มีรายได้ให้กรอก 0)
บาท/เดือน
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจการให้บริการ
ประเด็นการสำรวจความพึงพอใจ
ระดับความพอใจ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
ไม่เกี่ยวข้อง
1. สร้างรายได้ในครัวเรือน
2. ลดรายจ่ายในครัวเรือน
3. สามารถนำไปประกอบอาชีพหลัก/อาชีพเสริมได้
4. สามารถนำไปพัฒนางานและประยุกต์ใช้กับงานที่ทำอยู่
5. สามารถนำไปใช้พัฒนาคุณภาพชีวิต
6. สามารถนำความรู้ไปสร้างหรือพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์/บริการได้
7. สามารถพัฒนาสื่อหรือกิจกรรมการเรียนรู้ ให้เหมาะสมกับการพัฒนาเด็กปฐมวัย
8. ดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
9. มีส่วนร่วมกับกิจกรรมสาธารณประโยชน์ของชุมชน
10. มีส่วนร่วมกับการแก้ไขปัญหาของชุมชน
11. มีความมุ่งมั่นที่จะให้เกิดสันติสุขในชุมชน
ตอนที่ 3 ข้อเสนอแนะ
1. แนวทางพัฒนา/ความสนใจ/ความต้องการจะเข้าฝึกอบรมเรียนรู้เพิ่มเติมในเรื่องอื่นหรือไม่
2. ข้อเสนอแนะ